[A159] Mẫu gối cho bà bầu bán chạy nhất hiện nay

[A159] Mẫu gối cho bà bầu bán chạy nhất hiện nay

Lợi ích của gối dành cho bà bầu


Hạnh phúc lớn nhất của mỗi người phụ nữ là được làm mẹ. Chính vì thế mà mẹ bầu luôn là thành viên quan trọng và được quan tâm chăm sóc chu đáo nhất. Ngoài việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu để thai nhi phát triển toàn diện thì giấc ngủ đối với mẹ cũng rất quan trọng.
Việc ngủ đủ giấc, có giấc ngủ đối với các mẹ bầu thường khó có được. Bởi khi mang thai, cơ thể thay đổi, trọng lượng bụng bầu gây sức ép lên cơ thể. Nhất là từ tháng thứ 4 bụng bầu sẽ phát triển nhanh và to lên rất nhiều. Gây sức ép càng lớn lên cơ thể mẹ. Lúc này, việc tìm kiếm một giấc ngủ ngon đối với mẹ là rất hiếm.
Nhưng mẹ bầu ơi! Đừng lo lắng quá nhé! Vì đã có gối ôm dành cho bà bầu đây rồi. Gối bầu sẽ mang lại cho mẹ những giấc ngủ ngon suốt những tháng mang thai dài ngày. Gối dành cho bà bầu là sản phẩm thông minh được thiết kế dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Làm sao cho mẹ có được tư thế thoải mái nhất, ngủ ngon giấc.

Gối Ôm Dành Cho Mẹ Bầu - Đồng Hành Cho Giấc Ngủ An Lành và Sức Khỏe Thai Nhi

Trong giai đoạn cuối của thời kỳ thai kỳ, khi thai nhi đã phát triển và bụng mẹ ngày càng lớn, cơ thể phải chịu áp lực gia tăng, gây ra đau lưng và chuột rút, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Gối ôm đặc biệt dành cho mẹ bầu đã ra đời với mục đích chính là nâng đỡ bụng, giúp mẹ có tư thế nằm thoải mái nhất trong giấc ngủ.
Bằng cách nâng đỡ phần bụng của mẹ, gối ôm cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ việc vận chuyển dưỡng chất cho thai nhi một cách thuận lợi. Quá trình này đảm bảo sự cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé, giúp bé khỏe mạnh từ khi chào đời.
Các chuyên gia y tế cũng khuyên mẹ nên sử dụng gối bầu trong suốt thời kỳ mang thai, bởi nó không chỉ mang lại sự thoải mái khi nằm mà còn hỗ trợ quá trình sinh nở. Gối bầu giúp mẹ nằm nghiêng, đặc biệt là tư thế nghiêng về phía trái, để tránh sự chèn ép của tử cung và thai nhi lên các tĩnh mạch quan trọng, giúp duy trì lưu thông máu một cách tốt nhất.
[A159] Mẫu gối cho bà bầu bán chạy nhất hiện nay

Đồng hành cùng mẹ trong suốt thai kỳ

Gối Đậu Khuyết có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu. Mẹ có thể sử dụng gối với nhiều mục đích:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, nên mẹ có thể sử dụng luôn. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Nhà Đậu - Dẫn Đầu Với Chất Lượng Ưu Việt


Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết đã được Nhà Đậu cam kết về sự hoàn hảo và sự tận tâm đối với khách hàng:
  • Chất liệu an toàn và thân thiện nhất cho Mẹ Bầu: Vỏ gối được làm từ 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi hoàn thiện để đảm bảo sự an toàn và thân thiện với Mẹ Bầu. Ruột gối được chế tạo từ bông gòn lông vũ chất lượng cao nhất trên thị trường, đem lại sự mềm mại và đàn hồi tối ưu.
  • Hình ảnh thực tế hoàn toàn trùng khớp với ảnh chụp, bạn sẽ không gặp bất kỳ sự khác biệt nào. Chúng tôi tôn trọng quyền của bạn để kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng, và bạn có quyền từ chối nếu không hài lòng.
  • Mỗi đường may và chi tiết nhỏ nhất trên sản phẩm đều được thực hiện với sự cẩn thận và khéo léo, để đảm bảo rằng bạn sẽ có một sản phẩm hoàn hảo từ Nhà Đậu.
[A159] Mẫu gối cho bà bầu bán chạy nhất hiện nay

Đặt hàng hôm nay có ngay giấc ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết đã đem giấc ngủ ngon tới cho hàng triệu mẹ bầu trong mỗi năm qua, giúp cho hành trình mang thai của mẹ dễ dàng hơn.Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc gối bầu đậu khuyết, đánh bay những đêm khó ngủ. Nhà Đậu còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ dành tặng cho các mẹ khi đặt mua Gối bầu đậu khuyết nhé!
Tham khảo Chia sẻ top cửa hàng bán gối đa năng Bà Bầu tốt nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Quy tắc vàng xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu tháng thứ 8

[A117] Đồ đồng mỹ nghệ: Top 5 địa chỉ mua hàng chất lượng nhất

[A120] Vì sao nên đăng kí học nhảy HipHop tại Hà Nội ở trung tâm này?