[A159] Bà Bầu 3 tháng chọn gối bầu Đậu Khuyết nào an toàn nhất

[A159] Bà Bầu 3 tháng chọn gối bầu Đậu Khuyết nào an toàn nhất

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa chọn số 1 của Mẹ thông thái


Trong 3 tháng đầu thai kỳ, những cơn ốm nghén khiến Mẹ bầu mệt mỏi, tụt huyết áp và chẳng có năng lượng để ăn uống. Khi cơn ốm vừa kịp qua đi, thì lúc này bé con trong bụng đang bắt đầu phát triển lớn dần, đồng thời, Mẹ thường xuyên cảm thấy đau lưng, cơ thể mệt mỏi. Tình trạng mất ngủ cũng xảy ra thường xuyên. Đặc biệt, vào những tháng cuối thai kỳ, Mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như chuột rút, thường xuyên phải đi vệ sinh, ợ hơi...

Trong suốt thai kỳ, có nhiều lý do khiến Mẹ không thể có một giấc ngủ ngon và sâu. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện tình hình này, phụ nữ mang thai nên sử dụng các loại gối chuyên dụng để có một tư thế ngủ thoải mái nhất và đảm bảo sức khỏe. Bởi chất lượng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của Mẹ. Chỉ khi có một sức khỏe tốt nhất, Mẹ mới có thể chăm sóc bản thân và đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi.

Gối bầu đậu khuyết - Giấc ngủ ngon cho mẹ


Gối bầu đậu khuyết của Nhà Đậu thật tuyệt vời, bố ạ. Nhờ những đường sóng và độ dốc đặc biệt, nó giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực từ con lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn phải đối mặt với đau mỏi, thay vào đó, mẹ nằm thoải mái và ngủ ngon hơn rất nhiều. Với hình dáng giống hạt đậu, gối có 2 đầu được nâng cao, giúp mẹ dễ dàng gác chân khi nằm ngủ. Có chiếc gối dành riêng cho bà bầu này, bố không cần lo lắng về sức khỏe của hai mẹ con nữa đâu ạ.
[A159] Bà Bầu 3 tháng chọn gối bầu Đậu Khuyết nào an toàn nhất

Tiện Lợi và Thân Thiện Cho Cả Mẹ và Bé

Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết đã trải qua quá trình nghiên cứu cận thận, và tự tin mang đến cho mẹ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Gối này được thiết kế đa dạng để phục vụ nhiều mục đích khác nhau:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao, vì vậy mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng ngay mà không cần phải lo lắng về việc giặt ủi. Vỏ gối có thể dễ dàng tách rời để tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ cũng sẽ dễ dàng nhận thấy sự thông minh từ việc có dây nối ở hai đầu gối, cho phép mẹ nối chúng lại để sử dụng đa năng sau khi sinh và khi cho bé bú.

Tham khảo Gối Bầu Đậu Khuyết: Thiết kế đa zi năng và tiện dụng cho mẹ bầu

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.
[A159] Bà Bầu 3 tháng chọn gối bầu Đậu Khuyết nào an toàn nhất

Ưu Đãi Hấp Dẫn Khi Sở Hữu Gối Bầu Đậu Khuyết

Đừng để lỡ điều này, hãy đặt hàng ngay từ Nhà Đậu để nhận những ưu đãi đặc biệt, bao gồm vận chuyển hoàn toàn miễn phí, thiệp bầu dễ thương và nhiều món quà có giá trị khác. Mẹ chỉ cần kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và thanh toán sau, để mẹ hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.
Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc muốn được tư vấn, xin đừng ngần ngại liên hệ với Nhà Đậu. Nhà Đậu luôn sẵn sàng hỗ trợ mẹ ngay lập tức!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Quy tắc vàng xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu tháng thứ 8

[A120] Vì sao nên đăng kí học nhảy HipHop tại Hà Nội ở trung tâm này?

[A118] Hướng dẫn mua buôn sỉ giày dép da giá tốt nhất