[A36] Combo dinh dưỡng 580k cho Bà Bầu mang thai lần đầu

[A36] Combo dinh dưỡng 580k cho Bà Bầu mang thai lần đầu

Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu và Hỗ Trợ Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu luôn là làm thế nào để có một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ đảm bảo sức khỏe cho Mẹ mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây giàu Vitamin là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu.
Nhiều chuyên gia đã chứng minh rằng việc bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ Bầu có thể giúp Bé phát triển thông minh và cải thiện trí nhớ.

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến tuân thủ đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt và quả sấy khô được đựng trong lọ thủy tinh đã qua công đoạn khử trùng, trên mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được.
Bên cạnh việc dùng ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể sử dụng kết hợp với một số nguyên liệu như sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành nhiều món ăn khác giúp Mẹ đổi vị. Có rất nhiều công thức độc đáo được chia sẻ trong Sổ tay ăn vặt tặng kèm khi mua Combo ăn vặt của Nhà Đậu, Mẹ đừng vội mà bỏ qua nhé.
Về cách bảo quản, Mẹ hãy cất ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là nên để vào ngăn mát tủ lạnh để hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.
[A36] Combo dinh dưỡng 580k cho Bà Bầu mang thai lần đầu

Lượng Kali, Magie dồi dào mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp những dưỡng chất đến từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe mà hàm lượng calo lại không quá nhiều, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không sợ béo. Omega 3, Vitamin E và các loại Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Hạnh nhân chứa lượng Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao thai và tiền sản giật thai kỳ.
Mixfruits được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất là loại quả rất giàu Vitamin C và Chất xơ, ngoài ra còn chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây có chứa một số chất làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể. Nhờ đó, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ giảm được nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch và tiểu đường. Bổ sung thêm các Chất khoáng như Kali, Magie ... có nhiều trong hoa quả sấy cũng là bí quyết để Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh bị phù nề chân tay.

Tham khảo Có bầu nên ăn gì vào Con không vào Mẹ?

Cam kết Mixnuts và Mixfruits chất lượng nhất cho Mẹ Bầu

- Không đường, không tẩm ướp
- Không chất bảo quản
- Nguyên liệu tươi mới, đặt hàng mới bóc hạt
- Đảm bảo chất lượng[A36] Combo dinh dưỡng 580k cho Bà Bầu mang thai lần đầu

Miễn phí giao hàng và thiệp Mẹ Bầu tặng kèm từ Nhà Đậu

Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ Bầu sẽ tận hưởng những bữa ăn vặt đa dạng và bổ dưỡng mà không cần lo lắng về việc tăng cân. Đặt hàng ngay bằng cách điền thông tin vào form đơn hàng, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận và đảm bảo quá trình mua sắm dễ dàng và an tâm cho Mẹ Bầu. Nếu bạn muốn tặng Mẹ Bầu một món quà ý nghĩa, chúng tôi cũng sẽ sẵn sàng đính kèm thiệp Mẹ Bầu xinh xắn cùng sản phẩm. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm ngay hôm nay để nhận miễn phí giao hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu!
Tham khảo Mixfruits ăn vặt bữa sáng cho Bà Bầu đủ chất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Quy tắc vàng xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu tháng thứ 8

[A117] Đồ đồng mỹ nghệ: Top 5 địa chỉ mua hàng chất lượng nhất

[A120] Vì sao nên đăng kí học nhảy HipHop tại Hà Nội ở trung tâm này?