[A36] Xây dựng thực đơn bữa phụ chuẩn cho Mẹ Bầu tháng thứ 4

[A36] Xây dựng thực đơn bữa phụ chuẩn cho Mẹ Bầu tháng thứ 4

Lợi ích đối với Mẹ Bầu

Mẹ Bầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp bổ sung hàm lượng lớn Omega 3, Phenylalanin, Vitamin B, Axit Folic, Magie. Không những thế, những loại quả và hạt dinh dưỡng này còn giúp giảm đau lưng trong thai kỳ nhờ cung cấp Magie, Canxi và Sắt. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits 100% từ tự nhiên, không ngọt, chứa Carb tốt, Chất béo không no và nhiều Chất xơ. Vì vậy, Mẹ Bầu nên sử dụng combo ăn vặt mỗi ngày để giúp Mẹ khoẻ, Con đủ chất và phát triển toàn diện.

Mẹ Bầu sử dụng như bữa ăn phụ giữa các bữa ăn chính

Với các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây có tác dụng bồi bổ cơ thể lẫn chuẩn bị nguồn sữa sau sinh, Mẹ Bầu hoàn toàn có thể sử dụng như món ăn vặt vô cùng lành mạnh. Xen giữa những bữa ăn chính của ngày, việc bổ sung bữa ăn phụ bằng thực phẩm làm từ quả và hạt sẽ mang đến một chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ Bầu. Đây là sản phẩm mà Mẹ có thể ăn nhẹ khi cảm thấy đói bụng hay buồn miệng. Mỗi lần sử dụng từ 30-40gr mỗi loại, bằng khoảng một nắm tay.
Bên cạnh đó, Mẹ cũng có thể kết hợp với nhiều món khác như sữa chua, yến mạch hoặc dùng để làm bánh quy, bánh nướng. Đừng bỏ qua những công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nhớ để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng. Nên sử dụng trong thời gian 2 tháng để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.
[A36] Xây dựng thực đơn bữa phụ chuẩn cho Mẹ Bầu tháng thứ 4

Tận hưởng Lợi ích Tuyệt vời từ Hũ Mixnuts và Hủ Mixfruits - Sự Lựa Chọn Tốt Cho Mẹ Bầu

Lợi ích của Hũ Mixnuts 5 loại hạt cho Mẹ Bầu

  • Óc chó - Một kho tàng của Axit hữu cơ, giúp nâng cao sự thông minh của bé với hàm lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với cá hồi.
  • Macca - Bổ sung kháng thể cho bé, giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Hạt Điều - Tăng tính linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch của Mẹ.
  • Hạnh nhân - Giảm nguy cơ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé.
  • Nho Khô Trung Đông - Hương vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa phải giúp giảm mệt mỏi và chóng mặt.

Lợi ích của Hũ Mixfruits 5 loại quả cho Mẹ Bầu

  • Tăng cường hệ miễn dịch cho bé bằng cách cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và chất chống oxy hóa, vượt trội so với quả Cam và Chanh.
  • Thúc đẩy sự phát triển thị lực cho bé và giúp giảm tình trạng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
  • Bổ sung Sắt tự nhiên giúp tránh tình trạng thiếu máu cho Mẹ.
  • Vị chua chua và ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả trong hũ Mixfruits không chỉ phù hợp với Mẹ bầu mà còn giúp giảm triệu chứng buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ

Chọn sự hoàn hảo cho sức khỏe của bạn và sự phát triển của bé yêu trong bụng với Hũ Mixnuts và Hủ Mixfruits!

Cam Kết "Uy Tín và Chất Lượng" Của Nhà Đậu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn đặt sức khỏe của Mẹ Bầu lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm của chúng tôi được lựa chọn cẩn thận từ nguồn gốc đến chất lượng. Tất cả các bước trong quá trình sản xuất, bao gồm tách hạt, sơ chế, xử lý, và sấy lạnh, đều tuân theo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt.
Chúng tôi chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch và chế biến chúng theo khẩu vị của người Việt Nam. Vị chua chua ngọt ngọt của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts sẽ làm bạn hài lòng, ngay cả khi bạn là một người yêu thực phẩm khó tính nhất.
Nhà Đậu cam kết "vàng" với khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ đổi trả trong trường hợp khách hàng có bất kỳ nghi ngờ nào về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi tự hào về sự uy tín và chất lượng mà chúng tôi mang đến cho bạn.
[A36] Xây dựng thực đơn bữa phụ chuẩn cho Mẹ Bầu tháng thứ 4

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn là không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiền nhận hàng để Nhà Đậu gửi hàng sớm nhất cho mình ạ.
Tham khảo Gợi ý các món ăn vặt vừa bổ vừa giúp Mẹ Bầu an thai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Quy tắc vàng xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu tháng thứ 8

[A120] Địa chỉ số 1 học nhảy HipHop tại Cầu Giấy

[A120] Vì sao nên đăng kí học nhảy HipHop tại Hà Nội ở trung tâm này?