[A116] Update những cuốn sách mang thai mới nhất cho Mẹ Bầu

[A116] Update những cuốn sách mang thai mới nhất cho Mẹ Bầu

Cuốn sách giúp Mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Thường xuyên đọc sách và giao tiếp với bé yêu trong bụng sẽ giúp con làm quen với giọng nói của Mẹ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ và Bé. Thông qua những trang sách, Mẹ cũng có thể giúp con cảm nhận và khám phá thế giới bao la, tươi đẹp bên ngoài. Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai chính là 2 cuốn sách giúp Mẹ tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên con và tạo cho con những ký ức vui vẻ trong tâm trí.
Không chỉ là sợi dây gắn kết tình cảm, bộ Activity Books còn giúp Mẹ "đánh bay" những căng thẳng, mệt mỏi thai kỳ thông qua vô vàn những hoạt động thú vị. Cùng khám phá bên trong 2 cuốn sách đặc biệt này có gì Mẹ nhé!
Với cuốn Mẹ Bầu Zui, Mẹ có thể trải nghiệm các hoạt động:
- Tô màu: giúp thư giãn và giải tỏa stress, kích thích hai bán cầu não của thai nhi.
- Các trò Puzzles (word searches, mazes, lists, scramble words...) giúp Mẹ cũng cố kết nối của não bộ, tăng cường trí nhớ, tiết ra Dopamine giúp Mẹ điều chỉnh tâm trạng.
- Các bài Quiz và câu đố với những lời khuyên mang thai hữu ích giúp Mẹ có kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động thú vị khác như: viết thư, selfcare, vẽ nghệch ngoạc... để Mẹ cùng làm với bố.
Bên cạnh đó, sổ Hành Trình Mang Thai cũng không kém cạnh khi mang đến những hoạt động:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- To-do list với lịch khám thai, thông tin bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit Tracker giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Cuối cùng, quan trọng nhất chính là Journaling - Nhật ký.

Xây Dựng Nghi Thức Mới - Trò Chuyện Với Con Mỗi Ngày

Bên cạnh việc thư giãn và giải tỏa tâm trí, hãy tạo ra một nghi thức đặc biệt, Mẹ nhé! Với những trang giấy làm nền, đó chính là nghi thức trò chuyện vô cùng đáng yêu. Hãy nhìn vào hoạt động này như một trò chơi cùng bé, hỏi bé xem màu nào sẽ hợp với phần tô màu này, câu trả lời nào đúng, hay chọn đường nào trong trò Maze... Đồng thời, hãy chia sẻ cùng bé những cảm xúc, suy nghĩ và lo lắng của mẹ. Kết nối giữa Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!

Tham khảo Những cuốn sách quan trọng nhất Mẹ Bầu nên có[A116] Update những cuốn sách mang thai mới nhất cho Mẹ Bầu

Bộ Đôi Đặc Biệt: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Hành Trình Kỳ Diệu Cùng Con

Activity Books không chỉ đơn giản là một bộ sách hoạt động, mà còn là một hành trình kỳ diệu cùng con. Chúng được thiết kế với nhiều hình ảnh sinh động, đầy màu sắc. Khi bạn đọc chúng cùng bé, giọng đọc đầy biểu cảm của bạn sẽ giúp bé làm quen với những hình ảnh đơn giản, nhận biết màu sắc và tìm cách giải quyết các tình huống trong câu chuyện.
Nhờ vào những trang sách này, bé yêu của bạn sẽ phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, và cùng Mẹ xây dựng một tình cảm đáng quý. Đây thực sự là cách tuyệt vời để bạn và con thực hiện một hành trình đầy hứng thú và kết nối với nhau một cách đặc biệt.

Tham khảo Bà Bầu nên đọc sách gì giúp Con thông minh?

Người Bạn Đồng Hành Đáng Tin Cậy Trong Suốt Cuộc Hành Trình

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và mang đến cho Mẹ những giá trị đáng giá trong suốt chặng đường 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa của thai kỳ. Tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết cung cấp cho Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất, đảm bảo rằng mỗi cuốn sách được thiết kế với sự tỉ mỉ và tận tâm:
- Bìa cứng và dày, giúp bảo quản lâu dài, in ấn kỹ thuật số sắc nét trên giấy mỹ thuật chất lượng cao.
- Đặc biệt, chúng tôi đi kèm với mỗi cuốn sách 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Chúng tôi cũng cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sản phẩm Mẹ nhé!
Hãy tin tưởng rằng, chúng tôi luôn đồng hành bên cạnh Mẹ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho hành trình đáng nhớ của Mẹ Bầu. [A116] Update những cuốn sách mang thai mới nhất cho Mẹ Bầu

Đặt mua Activity Books online - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, căng thẳng thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số phone to form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.
Tham khảo Top 10 cuốn sách thai giáo Mẹ bầu nên đọc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Quy tắc vàng xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu tháng thứ 8

[A117] Đồ đồng mỹ nghệ: Top 5 địa chỉ mua hàng chất lượng nhất

[A120] Vì sao nên đăng kí học nhảy HipHop tại Hà Nội ở trung tâm này?