[A36] Ăn gì để an thai 3 tháng đầu thai kỳ?

[A36] Ăn gì để an thai 3 tháng đầu thai kỳ?

Khám phá bộ đôi ăn vặt hoàn hảo cho Mẹ Bầu

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với các món ăn kiêng truyền thống, hôm nay Nhà Đậu sẽ giới thiệu đến các Mẹ Bầu bộ đôi ăn vặt "hoàn hảo" đậm hương vị.

Mixnuts và Mixfruits - Sự lựa chọn ngon miệng cho Mẹ Bầu

Mixnuts và Mixfruits là cặp đôi sản phẩm ăn vặt giàu dinh dưỡng, được tạo ra bởi các chuyên gia dinh dưỡng thai sản hàng đầu, đáp ứng khẩu vị và nhu cầu năng lượng đặc biệt của Mẹ Bầu. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ mang thai, từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 9.

Vì sao nên chọn Mixnuts và Mixfruits?

Thay vì tiêu thụ các loại đồ ăn nhanh có thể có hại cho sức khỏe như trà sữa, bim bim, bỏng ngô, ... Mẹ Bầu có thể ăn Mixnuts, khoảng 30-40 gram mỗi lần. Mixnuts bao gồm các loại hạt như Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều, được lựa chọn cẩn thận. Đây là những loại hạt giàu dinh dưỡng, với tới 60% chất Omega 3, một thành phần quan trọng trong sự phát triển của não bộ của thai nhi, và khoảng 20% chất chống oxi hóa giúp bảo vệ trái tim của Mẹ.
Bên cạnh đó, Mixfruits cũng là một lựa chọn tốt, với hàm lượng chất xơ, vitamin A, B1, C và nhiều chất dinh dưỡng khác. Mixfruits là một hỗn hợp của các loại quả như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nam việt quất, vị chua chua và ngọt ngọt, rất hợp khẩu vị của Mẹ Bầu. Với việc sử dụng khoảng 30 gram Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 1,4 mg Vitamin B1, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất cho cả Mẹ và bé. Chất xơ trong quả cũng hỗ trợ tiêu hóa và giúp tránh táo bón.

Mẹ Bầu sử dụng như bữa ăn phụ giữa các bữa ăn chính

Với các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây có tác dụng bồi bổ cơ thể lẫn chuẩn bị nguồn sữa sau sinh, Mẹ Bầu hoàn toàn có thể sử dụng như món ăn vặt vô cùng lành mạnh. Xen giữa những bữa ăn chính của ngày, việc bổ sung bữa ăn phụ bằng thực phẩm làm từ quả và hạt sẽ mang đến một chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ Bầu. Đây là sản phẩm mà Mẹ có thể ăn nhẹ khi cảm thấy đói bụng hay buồn miệng. Mỗi lần sử dụng từ 30-40gr mỗi loại, bằng khoảng một nắm tay.
Bên cạnh đó, Mẹ cũng có thể kết hợp với nhiều món khác như sữa chua, yến mạch hoặc dùng để làm bánh quy, bánh nướng. Đừng bỏ qua những công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nhớ để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng. Nên sử dụng trong thời gian 2 tháng để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.
[A36] Ăn gì để an thai 3 tháng đầu thai kỳ?

Hạt và quả tự nhiên đủ dinh dưỡng cho Mẹ và Bé

Mẹ Bầu hạnh phúc vì có Bé nhưng đồng thời mang theo nhiều nỗi lo như: Làm sao để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho thai nhi? Mệt mỏi và sức khỏe suy giảm vì quá trình truyền chất dinh dưỡng diễn ra liên tục hằng ngày giữa Mẹ và Bé. Lão hóa nhanh do cơ thể người Mẹ luôn trong trạng thái thiếu hụt dưỡng chất. Do đó, với hạt và quả mọng sấy Nhà Đậu, Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vì các lợi ích:
1. Ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch: Hạt Óc chó chứa hàm lượng Omega 3 và Chất chống oxy hoá cao nhằm tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch cho cả Mẹ và Bé.
2. Tăng khả năng hồi phục hậu sản: Hạt Điều chứa Axit anacardic ngăn ngừa chứng viêm mãn tính. Cơ chế kháng viêm vô cùng quan trọng ở giai đoạn tiền sản vì dù Mẹ sinh thường hay sinh mổ đều cần khả năng kháng viêm để nhanh chóng hồi phục các vết thương.
3. Tăng cường dinh dưỡng con – ngừa béo cho Mẹ: Hạt Macca có chứa Axit palmitoleic, một loại axit tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, ngăn ngừa sự tích trữ chất béo dư thừa. Do vậy, chẳng phải lo ăn vào béo Mẹ mà không bổ con nhé Mẹ ơi. Hạt Macca còn là nguồn giàu Chất xơ và khoáng chất như Canxi, Magie, Đồng, Sắt.
4. Duy trì sự trẻ trung cho Mẹ và phát triển trí não cho Bé: Hạnh nhân chứa một số dưỡng chất như Vitamin E, Magie, Chất xơ và Protein. Vitamin E duy trì sự khỏe mạnh của làn da và giúp Mẹ chống chọi với những ảnh hưởng của thay đổi nội tiết tố.
5. Tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa: Các loại quả mọng được Nhà Đậu chọn lọc đều chứa hàm lượng Vitamin C cao giúp Mẹ Bầu duy trì sức đề kháng vững chắc và nhiều khoáng chất khác như Chất xơ, Sắt, Kali, Đồng, Magie, Mangan ... giúp cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả hơn.

Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, tạo sự an toàn cho cả Mẹ và Bé

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chứa các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy đã qua quá trình lựa chọn cẩn thận, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm hoàn toàn không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản. Nhà Đậu luôn ưu tiên hàng đầu đến việc đảm bảo sức khỏe của người dùng, đó là lý do Mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng. Chúng tôi cam kết sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng.[A36] Ăn gì để an thai 3 tháng đầu thai kỳ?

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học và đa dạng hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Hãy nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hãy hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ để mình tiện nhận hàng, Nhà Đậu sẽ gửi hàng sớm nhất cho Mẹ.
Tham khảo Tiết lộ bí quyết ăn uống khoa học trong tam cá nguyệt thứ 3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Quy tắc vàng xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu tháng thứ 8

[A117] Đồ đồng mỹ nghệ: Top 5 địa chỉ mua hàng chất lượng nhất

[A120] Vì sao nên đăng kí học nhảy HipHop tại Hà Nội ở trung tâm này?