[A36] Bà Bầu 3 tháng đầu nên ăn gì tốt cho Mẹ và Bé?

[A36] Bà Bầu 3 tháng đầu nên ăn gì tốt cho Mẹ và Bé?

Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu và Hỗ Trợ Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu luôn là làm thế nào để có một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ đảm bảo sức khỏe cho Mẹ mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây giàu Vitamin là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu.
Nhiều chuyên gia đã chứng minh rằng việc bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ Bầu có thể giúp Bé phát triển thông minh và cải thiện trí nhớ.

Mẹ Bầu chỉ cần mở nắp và dùng trực tiếp, không tốn công bóc vỏ

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt lành mạnh với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, đảm bảo sẽ mang đến một trải nghiệm ăn vặt hoàn toàn mới cho Mẹ Bầu. Vì là sản phẩm đã được chế biến sẵn nên Mẹ chỉ cần mở nắp ra và dùng trực tiếp luôn, không cần thêm công đoạn nào nữa.
Mỗi lần muốn ăn Mẹ cứ lấy khoảng một nắm tay mỗi loại, tương đương với 30-40gr. Nếu Mẹ có thời gian rảnh và muốn thử tài bếp núc, hãy nghía qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo 14 ngày của Nhà Đậu. Nhiều cách biến tấu để món ăn trở nên hấp dẫn hơn đang chờ Mẹ khám phá đấy.
Với thiết kế lọ thủy tinh có nắp đậy vô cùng tiện dụng, Mẹ dùng xong đậy nắp lại rồi bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát là được. Để hấp thu đầy đủ các dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp nhé.
[A36] Bà Bầu 3 tháng đầu nên ăn gì tốt cho Mẹ và Bé?

Vitamin K và lượng Glucose tốt giúp Mẹ Bầu phòng ngừa thiếu máu, tăng cường hệ miễn dịch

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin và Chất khoáng quan trọng, vừa có tác dụng điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng trong suốt thời gian thai kỳ của Mẹ, đồng thời giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu có các thành phần là: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Các nguyên tố vi lượng có trong hạt Macca như Kẽm, Mangan cùng các Axit hữu cơ giúp tăng cường đề kháng và cải thiện sức khỏe tinh thần của Mẹ Bầu. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào trong hạt Óc chó có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé. Bên cạnh đó, Axit Folic có trong Hạnh nhân còn giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu có các thành phần là: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp Mẹ Bầu giảm chứng đầy hơi, chướng bụng và giải quyết được tình trạng táo bón khó chịu thường gặp khi mang thai. Ăn thêm Dâu tây và Mơ tây còn giúp hạn chế nguy cơ các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa chứng huyết áp cao thai kỳ.

Cam kết sản phẩm đỉnh cao cho Mẹ Bầu

cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu với những tiêu chuẩn chất lượng không thể xem thường:
- Nguyên liệu rõ ràng, nhập khẩu: lựa chọn những nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu từ các nguồn đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng cao nhất cho Mẹ Bầu và bé yêu.
- 100% tự nhiên, không chất bảo quản: cam kết sản phẩm không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, đảm bảo tính tự nhiên tuyệt đối cho sức khỏe của Mẹ Bầu và bé.
- Không đường, không tẩm ướp: không sử dụng đường và không tẩm ướp sản phẩm, giữ cho sản phẩm nguyên vị, thực phẩm hoàn toàn trong sạch, an toàn cho Mẹ Bầu.
- Đảm bảo hạt giòn, thơm và quả dẻo, dễ ăn: Sản phẩm sẽ luôn giữ được hạt giòn, thơm mùi tự nhiên và quả dẻo, dễ ăn để Mẹ Bầu cảm nhận được vị ngon và hương thơm tuyệt vời.
- Mẹ Bầu đặt mới bóc hạt để đảm bảo nguyên liệu tốt nhất: khuyến khích Mẹ Bầu tự bóc hạt trước khi sử dụng, đảm bảo nguyên liệu luôn tươi ngon, giữ được sự tốt nhất và giúp tạo ra một trải nghiệm tốt nhất cho sức khỏe của bạn và bé yêu.
[A36] Bà Bầu 3 tháng đầu nên ăn gì tốt cho Mẹ và Bé?

Đặt hàng ngay combo dinh dưỡng để Mẹ khoẻ, Bé thông minh

Nhà Đậu mong muốn giúp đỡ Mẹ Bầu để hành trình mang thai dễ dàng hơn: Mẹ khoẻ mạnh, Bé đủ chất để phát triển toàn diện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Quy tắc vàng xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu tháng thứ 8

[A120] Địa chỉ số 1 học nhảy HipHop tại Cầu Giấy

[A121] Lựa chọn công ty thiết kế website nào uy tín, chất lượng nhất