[A36] Gợi ý Mẹ Bầu tháng cuối nên tăng cường bổ sung các thực phẩm sau

[A36] Gợi ý Mẹ Bầu tháng cuối nên tăng cường bổ sung các thực phẩm sau

Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu và Hỗ Trợ Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu luôn là làm thế nào để có một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ đảm bảo sức khỏe cho Mẹ mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây giàu Vitamin là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu.
Nhiều chuyên gia đã chứng minh rằng việc bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ Bầu có thể giúp Bé phát triển thông minh và cải thiện trí nhớ.

Sử dụng làm đồ ăn vặt hàng ngày, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp cho món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng. Chính vì vậy Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc Mẹ muốn nhâm nhi gì đó.
Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Bên cạnh đó, Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm cho Mẹ nhiều cách chế biến đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Ví dụ như: kết hợp trái cây sấy khô để ăn cùng với sữa chua, yến mạch, dùng các loại hạt làm nguyên liệu cho món bánh nướng trở nên hấp dẫn hơn.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả.
[A36] Gợi ý Mẹ Bầu tháng cuối nên tăng cường bổ sung các thực phẩm sau

Độc đáo và Tối ưu Hóa Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu


Mixnuts và Mixfruits - sự kết hợp đặc biệt của các loại hạt sấy khô và quả sấy dẻo - đang là nguồn dinh dưỡng hàng đầu dành cho Mẹ Bầu. Sản phẩm này đã được tổng hợp một cách cẩn thận để đảm bảo bạn và bé yêu của bạn nhận được sự hỗ trợ tối ưu trong thời kỳ thai kỳ.

Mixnuts gồm 5 loại hạt sấy khô:

  • Óc chó Mỹ: Chứa nhiều Axit hữu cơ giúp bé thông minh, cùng với lượng Omega 3 và Omega 6 giúp hình thành trí não vượt trội 10 lần so với cá hồi.
  • Macca Úc: Bổ sung kháng thể cho bé.
  • Hạt Điều Bình Phước: Bổ sung Đồng và Sắt, tạo sự linh hoạt cho xương khớp, hỗ trợ tạo máu và cải thiện sức khỏe tim mạch.
  • Hạnh nhân: Giúp giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé.
  • Nho khô Trung Đông: Vị ngọt tự nhiên và chất xơ cao giúp tiêu hoá, giảm táo bón, mệt mỏi và chóng mặt cho Mẹ Bầu.

Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo:

  • Dâu tây Đà Lạt: Giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ bệnh hở hàm ếch.
  • Mơ Úc: Cung cấp Vitamin A để phát triển thị lực cho bé.
  • Nam việt quất Canada: Bổ sung sắt cho Mẹ Bầu, giúp tránh thiếu máu.
  • Chà là Isarel: Tạo sự phát triển toàn diện cho bé với nhiều khoáng chất quan trọng.

Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả trong Mixfruits không chỉ thú vị mà còn giúp Mẹ Bầu đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thời kỳ thai kỳ.

Để đảm bảo sản phẩm luôn giữ chất lượng tốt nhất, sau khi sử dụng, hãy đậy kín nắp sản phẩm và bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời.

Chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu là trách nhiệm của chúng tôi, và chúng tôi tự hào mang đến cho bạn sự lựa chọn độc đáo và tối ưu hóa dinh dưỡng trong thời kỳ đặc biệt này.

Tham khảo Gợi ý những món ăn vặt bổ dưỡng Mẹ Bầu nên ăn

Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không phụ gia, không chất bảo quản

Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt được bóc vỏ trong ngày để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất. Trái cây sấy không cho thêm đường, cũng không thêm bất kỳ phụ gia nào. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
[A36] Gợi ý Mẹ Bầu tháng cuối nên tăng cường bổ sung các thực phẩm sau

Mua ngay combo dinh dưỡng Mẹ Bầu chỉ từ 580K

- Miễn phí vận chuyển
- Giao hàng tận nhà
- Thanh toán khi nhận hàng
Mình điền số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu sẽ gửi hàng cho mình sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Quy tắc vàng xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu tháng thứ 8

[A120] Địa chỉ số 1 học nhảy HipHop tại Cầu Giấy

[A121] Lựa chọn công ty thiết kế website nào uy tín, chất lượng nhất