[A159] Sinh nhật Bà Bầu: Tặng gối Đậu Khuyết cực ý nghĩa

[A159] Sinh nhật Bà Bầu: Tặng gối Đậu Khuyết cực ý nghĩa

Lựa Chọn Hoàn Hảo Hỗ Trợ Tối Đa Cho Mẹ Bầu Trong Thai Kỳ

Mang thai là hành trình đầy cảm xúc, từ niềm hạnh phúc bùng nổ đến những lo lắng không tận. Trong suốt 9 tháng 10 ngày, mẹ bầu phải đối diện với nhiều biến đổi, đặc biệt là những cơn đau đớn và khó chịu từ khắp ngóc ngách cơ thể. Bên cạnh việc duy trì chế độ ăn uống cân đối, giấc ngủ cũng đóng vai trò quan trọng, giúp mẹ thư giãn và phục hồi sức khỏe. Đặc biệt trong giai đoạn cuối thai kỳ, chiếc GỐI BẦU trở thành một trợ thủ đắc lực không thể thiếu để đảm bảo giấc ngủ sâu và thoải mái.
Trên thị trường có nhiều loại gối bầu như gối chữ U, gối chữ F,... làm mẹ phân vân không biết loại nào là tốt nhất. Dựa theo sự tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C được xem là một lựa chọn tối ưu cho phụ nữ mang thai, với thiết kế thông minh và nhiều ưu điểm đáng giá mà nó mang lại.

Gối dành cho bà bầu có giá bao nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều mức giá khác nhau. Thường thì mức giá rơi vào khoảng 350k - 700k. Và với mỗi mức giá khác nhau thì chất lượng gối cũng sẽ tương xứng với số tiền mà mẹ bỏ ra. Tuy nhiên, mẹ bầu khá nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của mẹ cũng sẽ gây ảnh hưởng tới cảm nhận của bé. Vì thế, hãy là mẹ bầu thông thái, lựa chọn sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé.
Một vài đặc điểm mẹ bầu cần lưu ý khi mua gối bầu:
Vỏ gối: nên chọn vải cotton hay vải tơ tằm để an toàn cho làn da của mẹ, không bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa rát.
Ruột gối: để gối không bị xẹp trong quá trình sử dụng thì nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Gối sẽ không bị xẹp, mang lại sự êm ái cho mẹ và bé.
Thiết kế của gối: gối bầu phải được thiết kế có đường uốn lượn ở mặt tiếp giáp với bụng mẹ. Với thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm sức ép tốt nhất. Những gối thẳng đuột sẽ không làm được điều này.[A159] Sinh nhật Bà Bầu: Tặng gối Đậu Khuyết cực ý nghĩa

Tiện Lợi và Thân Thiện Cho Cả Mẹ và Bé

Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết đã trải qua quá trình nghiên cứu cận thận, và tự tin mang đến cho mẹ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Gối này được thiết kế đa dạng để phục vụ nhiều mục đích khác nhau:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao, vì vậy mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng ngay mà không cần phải lo lắng về việc giặt ủi. Vỏ gối có thể dễ dàng tách rời để tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ cũng sẽ dễ dàng nhận thấy sự thông minh từ việc có dây nối ở hai đầu gối, cho phép mẹ nối chúng lại để sử dụng đa năng sau khi sinh và khi cho bé bú.
Bố nhậu 1 bữa bằng 9 tháng ngủ ngon của mẹ
Bố hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mẹ con hơn nhé! Còn buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Gối bầu đậu khuyết chỉ bằng một bữa nhậu của bố thôi ạ! Nhưng có gối bầu thì mẹ sẽ chẳng lo khó ngủ nữa. Vậy có phải là quá hời không bố? 9 tháng mang thai con, mẹ ngủ ngon, con khỏe mạnh là bố rất vui và yên tâm phải không?[A159] Sinh nhật Bà Bầu: Tặng gối Đậu Khuyết cực ý nghĩa

Đặt mua Gối Bầu Đậu Khuyết vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ có một giấc ngủ ngon đây rồi, vậy thì còn chần chờ gì, hãy nhanh tay mua ngay thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Vì sao nên đăng kí học nhảy HipHop tại Hà Nội ở trung tâm này?

[A121] Lựa chọn công ty thiết kế website nào uy tín, chất lượng nhất

[A120] Địa chỉ số 1 học nhảy HipHop tại Cầu Giấy