[A116] Quà tặng sách tô màu cho Bà Bầu nên mua nhất

[A116] Quà tặng sách tô màu cho Bà Bầu nên mua nhất

Activity Books Giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Sách Hoạt Động này tập trung vào những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:

  • Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
  • Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...

Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Mẹ tận hưởng sách theo cách hiệu quả nhất

Không cần phải ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định, hay đọc trong bao lâu, với Activity Books, Mẹ có thể nâng sách lên và đọc vào bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu mà mình thích. Đọc khi vui, đọc khi buồn, đọc khi thấy căng thẳng, mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì mình thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia trọn vẹn vào các hoạt động.

Đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, Mẹ đừng chỉ đọc một mình, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc, vẻ đẹp của bức tranh mẹ đang tô. Hỏi ý kiến con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...

[A116] Quà tặng sách tô màu cho Bà Bầu nên mua nhất

Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ

Mẹ đã nhận ra rằng việc thường xuyên đọc sách và trò chuyện với con là một phương pháp tuyệt vời để xây dựng vốn từ vựng và thúc đẩy sự nhạy bén của hệ thần kinh của bé đối với ngôn ngữ, đúng không ạ?
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp nhận ngôn ngữ khi đang ở trong bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với nhiều hoạt động hấp dẫn để Mẹ và bé tạo sự kết nối mạnh mẽ hơn. Thông qua việc này, bé yêu sẽ có cơ hội học hỏi nhiều kỹ năng cùng với việc kích thích sự phát triển ngôn ngữ của mình.

Giá trị tạo ra sự khác biệt

Mẹ nhận được những sản phẩm chất lượng chính là niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu.
- Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt với bìa sách cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao, khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Ngoài ra, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Quà tặng sách tô màu cho Bà Bầu nên mua nhất

Trải nghiệm tuyệt vời và quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thai

Không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo tinh thần thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi mang đến cho Mẹ ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Vì sao nên đăng kí học nhảy HipHop tại Hà Nội ở trung tâm này?

[A121] Lựa chọn công ty thiết kế website nào uy tín, chất lượng nhất

[A117] Đồ đồng mỹ nghệ: Top 5 địa chỉ mua hàng chất lượng nhất