[A159] Địa chỉ bán gối bà bầu chính hãng được các mẹ săn lùng

[A159] Địa chỉ bán gối bà bầu chính hãng được các mẹ săn lùng

Nơi mua gối bà bầu tốt nhất cho thai kỳ trọn vẹn


Khi mang thai, phụ nữ thường phải đối mặt với nhiều khó khăn và vấn đề về sức khỏe, trong đó có việc cải thiện chất lượng giấc ngủ. Sự thay đổi trong cơ thể, như ốm nghén, đau lưng, ợ hơi, chuột rút, đau đầu, và phù nề, có thể dẫn đến tình trạng mất ngủ thường xuyên cho các bà bầu. Để giúp giải quyết vấn đề này, sử dụng các sản phẩm gối chuyên dụng là một lựa chọn thông minh để nâng đỡ cơ thể và hỗ trợ tư thế ngủ tốt nhất trong thời kỳ mang thai.

Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều loại gối cho bà bầu, và việc lựa chọn sản phẩm phù hợp có thể khá khó khăn. Rất nhiều bà bầu đã trải qua trường hợp mua các loại gối giá rẻ, nhưng sau một thời gian sử dụng, chúng đã bị hỏng, sờn vải, bung chỉ, gây kích ứng da và không đảm bảo chất lượng giấc ngủ. Đôi khi, chất lượng bông bên trong cũng không được đảm bảo, gây tiếng sột soạt khó chịu khi di chuyển trong giấc ngủ.

Nhà Đậu hiểu rằng mẹ bầu cần một sản phẩm chất lượng để hỗ trợ thai kỳ trọn vẹn hơn. Vì vậy, chúng tôi tự hào giới thiệu Gối Bầu Đậu Khuyết, một sản phẩm được thiết kế với sự thông minh để khắc phục tối đa những hạn chế của các sản phẩm khác trên thị trường. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mẹ bầu.

Gối đa-zi-năng cho Mẹ Bầu, chăm sóc sức khỏe bé yêu

Việc sử dụng gối bầu đã trở nên rất quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Mẹ Bầu được các bác sĩ khuyên nên nằm nghiêng bên trái để tránh tình trạng đau nhức cơ thể, đỡ áp lực lên cột sống, đặc biệt để thai nhi có thể nhận được nguồn dinh dưỡng tối đa. Gối bầu Đậu Khuyết với thiết kế đường cong lưỡi liềm, tạo tư thế nằm chuẩn nhất cho mẹ trong thời kỳ mang thai. Và còn mang lại vô số lợi ích khác như:
- NGỦ NGON: Giúp Mẹ có tư thế dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
- BỔ TRỢ: Mẹ dùng gác chân để giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim
- BẾ CON KHÔNG MỎI: Dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi
- GỐI NGỒI CHO BÉ: Cho Bé ngồi chơi, bú bình

Tham khảo Gối bầu Đậu Khuyết: Chếc gối hữu dụng cho Mẹ Bầu từ mang thai đến sau sinh.[A159] Địa chỉ bán gối bà bầu chính hãng được các mẹ săn lùng

Đồng Hành Cùng Mẹ Suốt Thời Kỳ Mang Thai

Gối Đậu Khuyết có kích thước thông minh: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng khoảng 2,5kg, được thiết kế đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu. Mẹ có thể tận dụng gối với nhiều mục đích khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Sử dụng làm gối ôm khi nằm nghiêng
+ Tạo tư thế nằm hình sin
+ Dùng để gác chân
+ Sử dụng như một tựa lưng khi đọc sách hoặc xem phim
- Trong giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Sử dụng gối đỡ khi cho bé bú
+ Sử dụng gối để bé ngồi
+ Sử dụng gối chặn để bé chơi
+ Sử dụng gối ôm để bé ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, nên mẹ có thể sử dụng ngay. Vỏ gối cũng được thiết kế tách rời để dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ cũng lưu ý rằng ở hai đầu gối có dây nối thông minh, mẹ có thể nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau khi sinh và cho con bú.

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.[A159] Địa chỉ bán gối bà bầu chính hãng được các mẹ săn lùng

Món Quà Ý Nghĩa Mà Bố Có Thể Mua Cho Mẹ

Bố ơi, mẹ đã trải qua rất nhiều khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Vì vậy, bố hãy chọn món quà ý nghĩa này để tặng mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết, sản phẩm mang tính thẩm mỹ và hỗ trợ cao, sẽ đem đến sự ưu ái và chăm sóc tận tình cho mẹ bầu. Giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, đồng thời còn tốt cho sự phát triển của bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu, cùng với món quà thiệp xinh xắn và nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Vì sao nên đăng kí học nhảy HipHop tại Hà Nội ở trung tâm này?

[A121] Lựa chọn công ty thiết kế website nào uy tín, chất lượng nhất

[A120] Địa chỉ số 1 học nhảy HipHop tại Cầu Giấy