[A36] Phụ nữ mang thai ăn gì tốt nhất cho thai nhi?

[A36] Phụ nữ mang thai ăn gì tốt nhất cho thai nhi?

Hỗ trợ giảm phù nề và các triệu chứng táo bón thường gặp ở Mẹ Bầu

Để thai nhi được phát triển khỏe mạnh, ngoài những bữa ăn chính hàng ngày, việc ăn thêm các bữa ăn vặt với các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy sẽ cực kỳ tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ giúp Mẹ bổ sung Protein, các Chất béo tốt cùng rất nhiều Vitamin và Chất xơ. Đặc biệt, vì là thực phẩm làm từ quả và hạt nên hoàn toàn không có Chất béo gây hại. Nhờ đó cơ thể sẽ được tăng cường sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ giảm phù nề và các triệu chứng táo bón thường gặp ở nhiều Mẹ Bầu.

Tận Dụng Tối Đa Sự Hiệu Quả Của Mixnuts và Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Các Mẹ Bầu có thể tận dụng Mixnuts và Mixfruits một cách hiệu quả bằng cách ăn chúng trực tiếp như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc kết hợp với các món ăn vặt lành tính như sữa chua và bột yến mạch.

Để đảm bảo cung cấp đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, Mẹ Bầu có thể chia thành 2 bữa ăn phụ trong ngày sử dụng Mixnuts và Mixfruits. Mỗi lần ăn, dùng từ 30-40 gram mỗi loại sản phẩm. Hãy nhớ đậy kín nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản chúng ở nơi thoáng mát để đảm bảo rằng hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.

Tham khảo Tiết lộ bí quyết ăn uống khoa học trong tam cá nguyệt thứ 3[A36] Phụ nữ mang thai ăn gì tốt nhất cho thai nhi?

Cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

Hạt dinh dưỡng trong combo Mixnuts và Mixfruits chứa hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí nào của Bé, giúp Bé thông minh hơn. Giảm đau lưng cho Mẹ trong thai kỳ nhờ bổ sung Maggie, Canxi, Sắt. Nguyên liệu 100% tự nhiên không Đường, chứa Carb tốt, Viamin, các Chất béo không no và nhiều Chất xơ giúp Mẹ khoẻ mạnh.
Làm Mẹ là thiên chức to lớn mà tạo hóa ban cho Người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu đồng hành trên hành trình khó khăn mà tràn đầy tình yêu ấy!

An toàn cho Mẹ Bầu - Hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản

Nhà Đậu cam kết tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% làm từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản. Để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất, sản phẩm được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường hóa học cũng không tẩm ướp gia vị. Nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhé. Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
[A36] Phụ nữ mang thai ăn gì tốt nhất cho thai nhi?

Bổ Sung Dưỡng Chất Cho Con Yêu - Đặt Hàng Ngay!

Để đặt hàng, bạn chỉ cần hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng thuận tiện cho bạn trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức và chúng tôi cam kết giao hàng miễn phí trong thời gian sớm nhất. Khi bạn nhận được đơn hàng, bạn chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bưu tá của chúng tôi - thật đơn giản và thuận tiện. Hãy để chúng tôi giúp bạn bổ sung dưỡng chất cho bé yêu của bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Vì sao nên đăng kí học nhảy HipHop tại Hà Nội ở trung tâm này?

[A121] Lựa chọn công ty thiết kế website nào uy tín, chất lượng nhất

[A117] Đồ đồng mỹ nghệ: Top 5 địa chỉ mua hàng chất lượng nhất