[A36] Mẹ Bầu ăn gì để cung cấp Omega 3 cho Con?

[A36] Mẹ Bầu ăn gì để cung cấp Omega 3 cho Con?

Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu và Hỗ Trợ Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu luôn là làm thế nào để có một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ đảm bảo sức khỏe cho Mẹ mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây giàu Vitamin là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu.
Nhiều chuyên gia đã chứng minh rằng việc bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ Bầu có thể giúp Bé phát triển thông minh và cải thiện trí nhớ.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng

Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu tiên có thể bắt đầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits để ăn sáng, ăn vặt những lúc đói hoặc ăn vào bữu phụ. Khi sử dụng, Mẹ ăn chung các loại hạt và quả với nhau để đủ chất và ngon, dễ ăn nhất. Mỗi ngày, Mẹ nên ăn khoảng 30-40gr - bằng khoảng 1 nắm tay. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để quả và hạt luôn giòn và ngon. Mẹ nhớ sử dụng đều đặn mỗi ngày trong cả thai kỳ để có hiệu quả tốt nhất.[A36] Mẹ Bầu ăn gì để cung cấp Omega 3 cho Con?

Bổ Sung Kali và Magie Cho Cơ Thể Khỏe Mạnh và Đầy Năng Lượng

Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn dưỡng chất thiên nhiên vô cùng có lợi cho sức khỏe, không gây tăng cân. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó hỗ trợ phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân cung cấp Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và đầy năng lượng. Một hỗn hợp tuyệt vời để Mẹ Bầu cảm thấy khỏe mạnh và sẵn sàng cho cuộc phát triển của bé yêu.
Mixfruits là sự kết hợp của các loại trái cây mọng như Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất chứa nhiều Vitamin C và Chất xơ, giúp tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây giảm lượng Cholesterol xấu và hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Các khoáng chất như Kali và Magie trong trái cây sấy khô giúp cung cấp năng lượng, tránh phù nề, và duy trì sức khỏe cơ bắp của Mẹ Bầu. Một bí quyết dành cho một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Tham khảo Mua quà gì cho Bà Bầu mới mang thai?

Sản phẩm an toàn nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi loại hạt trong combo ăn vặt của Nhà Đậu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt đều được bóc trong ngày để không bị hôi dầu và đảm bảo độ tươi mới. Không chỉ vậy các loại hạt cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không có hạt vụn vỡ.
Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không sử dụng gia vị hóa học hay tẩm ướp vì muốn giữ vị ngọt tự nhiên ngon lành nhất đến cho các Mẹ.[A36] Mẹ Bầu ăn gì để cung cấp Omega 3 cho Con?

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, bổ sung các loại hạt khô và hoa quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày là phương pháp hữu ích để Mẹ Bầu có một cơ thể khỏe mạnh, đồng thời giúp tăng cường trí thông minh cho Bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với các thông tin hữu ích cùng nhiều công thức biến tấu thú vị.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Quy tắc vàng xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu tháng thứ 8

[A117] Đồ đồng mỹ nghệ: Top 5 địa chỉ mua hàng chất lượng nhất

[A120] Vì sao nên đăng kí học nhảy HipHop tại Hà Nội ở trung tâm này?